Ưu, nhược điểm của phương pháp tiện CNC

Gia công tiện là phương pháp được thực hiện dựa trên các máy tiện dưới sự điều khiển của con người hoặc hoạt động tự động. Phương pháp này thực hiện việc cắt gọt vật liệu dựa trên chuyển động tròn của phôi và chuyển động tịnh tiến của dao cắt. Quá trình tiện được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác cao, đồng thời có khả năng tạo ra những chi tiết phức tạp trong thời gian ngắn.

Ưu điểm

  • Tiện CNC mang lại độ chính xác cao, năng suất cao.
  • Cách thức vận hành và thao tác đơn giản, dễ thực hiện.
  • Ứng dụng linh hoạt trong gia công tiện các chi tiết khác nhau.

Nhược điểm

  • Gia công tiện CNC phụ thuộc vào hình dạng chi tiết, với những sản phẩm có độ phức tạp cao thì cần sử dụng gia công phay CNC.
  • Năng suất và độ chính xác của gia công tiện chịu sự ảnh hưởng của dao cắt, vật liệu gia công và tay nghề của người lao động.


Trên đây là một số chia sẻ về phương pháp gia công tiện CNC mà cơ khí Intech tổng hợp được, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0966 966 231 hoặc 0966 966 205 để được giải đáp.

Xem them:

https://sites.google.com/view/cokhiintechmechanical/trang-ch%E1%BB%A7/tim-hieu-ve-gia-cong-phay-cnc?authuser=2
https://giakehanghoa.blogspot.com/2022/05/co-khi-intech-gia-cong-phay-cnc-chat.html
https://kimloaitam.blogspot.com/2022/05/phan-loai-tien-cnc.html

Đăng bởi Gia công cơ khí chính xác CNC theo yêu cầu - Cơ khí Intech

Intech Mechanical chuyên nhận gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu, gia công Jig, chi tiết máy, đồ gá, tiện cnc, phay cnc, cắt laser,... Các sản phẩm của chúng tôi đều được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế Điện thoại: 0966 966 205 Email: quangpt@intech-group.vn Địa chỉ: Lô 5+6 Khu Công Nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Website: https://cokhiintech.com/ Map: https://g.page/cokhiintech?share Business: https://cokhiintech.business.site/ Blog: https://cokhi-intechmechanical.blogspot.com/ Site: https://sites.google.com/view/cokhiintechmechanical/ Wordpress: https://cokhiintechmechanical.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia